MENTO JOINT STOCK COMPANY Office: 162/64 Nguyen Van Luong, Ward 17, Go Vap District, HCMC, Vietnam

Giải Bóng đá Mento’s Cup Lần thứ nhất

Nhơn Trạch, ngày 8 tháng 10 năm 2023 - Công ty Cổ phần Mento tổ chức Khai mạc giải bóng đá Mento’s Cup lần thứ nhất với sự tham gia của 4 đội bóng nội bộ nhằm tạo ra môi trường giao lưu văn hóa lành mạnh và gắn kết trong công việc. 

Đây là dịp để các nhận viên có cơ hội tương tác và tạo sự gắn kết thông kết thông qua môn thể thao ưa thích - bóng đá. Mục đích của giải đấu là tạo ra một môi trường thể thao lành mạnh và nâng cao tinh thần thể dục thể thao trong công việc hằng ngày.

Giải đấu đã thu hút hơn 40 cầu thủ tham dự phân thành 4 đội thi. Tất cả thành viên đã thể hiện tinh thần đoàn kết cống hiến trong buổi lễ khai mạc diễn ra vào ngày 08/10/2023. 

Đội bóng Văn Phòng Gò Vấp

Đội bóng Tổ Lắp Ráp

Đội Bóng Liên Quân

Đội bóng Văn phòng Nhà máy Nhơn Trạch

Ông Phan Tiến Dũng, Giám đốc nhà máy Công ty Cổ phần Mento, chia sẻ: “ Giải Bóng đá Mento’s Cup là hoạt động thường niên mà chúng tôi tổ chức để tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty. Thể thao không chỉ giúp nâng cao sức khỏe mà còn tạo ra môi trường lành mạnh và đoàn kết trong công việc. Chúng tôi tin rằng sự giao lưu qua bóng đá sẽ tạo thêm động lực và tinh thần hợp tác cho toàn thể nhân viên”

Sau hàng loạt các trận đấu kịch tính giữa các đội, giải bóng đá khép lại với cúp vô địch thuộc về đội Văn Phòng Nhà máy Nhơn Trạch-Đồng Nai 

Giải bóng đá giao hữu không chỉ là một sự kiện thể thao, mà còn là một cách để gắn kết cộng đồng. Thông qua việc tham gia và cổ vũ cho các đội bóng trong giải đấu, nhân viên của Công ty Mento đã tạo ra một tinh thần đoàn kết và sự gắn bó với nhau.

 
Posts by: -   Thursday, 16/11/2023 14:03:49
Sharing:
MENTO JOINT STOCK COMPANY
Copyright © 2022 - MENTO JOINT STOCK COMPANY. All rights reserved.